ข้อดีของการจ้างOrganizer/Outsourceจัดงาน

ข้อดีของการจ้างOrganizer/Outsourceจัดงาน

 

Organizer คือคนจัดการเเละจัดงานด้านต่างๆไม่ว่าจะเป็นดีลงานประสานงานกับฝ่ายต่างๆ หรือจัดภาพ เเสง สี เสียง เวที ในงาน เรียกได้ว่าทำทุกอย่างตั้งเเต่เตรียมงานยันจบงานเพื่อให้งานออกมาเรียบร้อย ถ้าถามว่าจัดเองก็ได้ทำไมต้องจ้างเรา ถ้าหากไม่มีพวกเรา พวกคุณก็คงวุ่นวายไม่น้อยในการเตรียมงาน บางทีคุณก็ไม่มีบุคลากรหรือทีมงานที่เพียงพอเเละเชี่ยวชาญต่อการจัดงาน หรือไม่ก็ไม่รู้ว่าควรเลือกสถานที่ที่ไหนต้องดีลงานกับฝ่ายต่างๆอย่างไร ที่ไหน ติดต่อกับใคร จะหาสิ่งของอุปกรณ์ที่ใช้จัดงานที่ไหน ทำบูธที่ไหนจิปาถะที่ท่านต้องเตรียมงาน พวกเราช่วยลดเวลา ความยุ่งยาก เเละมีความพร้อมเรื่องทีมงานเเละความเชี่ยวชาญมากกว่าจึงลดปัญหาต่างๆของ ท่านได้ไม่น้อยเลยทีเดียว


1.ได้ ที่ปรึกษาที่เชี่ยวชาญงานเฉพาะด้านมาทำงานโดยไม่ต้องจ้างหรือเสียเวลาฝึก อบรมพนักงานกินเงินเดือนแบบประจำเเละมีความชำนาญมากกว่า ช่วยลดค่าใช้จ่ายในบริษัทหรือองค์กรของคุณกับงานระยะสั้น

2.ไม่ ต้องเสี่ยงประกาศหาน้อง PRETTY MC MODEL DANCER BA PG PC PR STAFF SUPREVISOR ตามอินเตอร์เน็ตเพราะอาจไม่รู้จักหน้าตานิสัยจริงๆของน้อง อาจเจอน้องเบี้ยวงานและได้น้องที่ไม่เคยมีประสบการณ์ทำงานมาก่อน

3.ได้คนที่มีประสบการณ์ในการทำงานทำให้มียอดขายที่ดีขึ้น ไม่ใช่ยืนบูธเฉยๆรับเงินแล้วจบๆกันไปPRต้องคู่กับการตลาดด้วย

4.มี การการันตีว่าได้คนคุณภาพน้องไม่เบี้ยวงาน ขาดลามาสาย จนมีเหตุที่ต้องเสียค่าปรับให้กับพื้นที่เช่าหรือเสียงานที่จัดขึ้นเพื่อโป รโมทสินค้าของคุณ มีปัญหาเปลี่ยนได้ตลอดเวลาเพราะมีคนสำรองตลอดเพราะเราใช้คนของตนเองเท่านั้น ไม่เอาคนนอกมาทำงาน หรือถ้าหาน้องตามเน็ตอาจได้น้องที่หน้าตาไม่เหมือนในรูปหรือได้น้องที่ไม่ เคยผ่านการทำงานจริงๆ

5.ประหยัด งบประมาณเพราะถ้าได้ออเกไนส์ที่ชำนาญงานจริงๆ จะทำให้ไม่ต้องจ้างกันหลายต่อ เพราะมันจะกลายเป็นออเกไนส์จ้างออเกไนส์ เพราะมีหลายออเกไนส์ที่ไม่มีเด็กเป็นของตัวเองหรือไม่เคยจัดงานเเล้วมาจ้าง เราต่อทำให้ท่านต้องจ่ายเเพงขึ้นเพราะท่านจะโดนชาร์ชเเพงขึ้น เเละท่านไม่ต้องไล่โทรตามน้องตามเน็ตที่ไม่รู้นิสัยหน้าตาจริงๆ ไม่ต้องจ่ายน้องหลายคนจ่ายเราครั้งเดียวจบไม่วุ่นวายไหนจะเรื่องภาษีอีก

6.มี ความก้าวหน้าทางการตลาด เพราะถ้าใช้ออเกไนส์จัดงาน เค้าจะรู้ว่าที่ไหนควรลงบูธไม่ควรลง ที่ไหนมีลูกค้าไม่มีลูกค้า ที่ห้างไหนขายดีหรือห้างไหนที่ขายไม่ดีไม่ลูกค้าเดิน มีเเผนการออกงานอย่างไรบ้างเพื่อเพิ่มยอดขายเพราะ ออเกไนส์จัดงานมาหลายที่ให้หลายบริษัทย่อมได้เปรียบบุคคลอื่นๆที่ไม่ได้จัด งานบ่อยๆ 

***อย่า หลงกับราคาที่ถูกเกินจริง "เสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย" คำนี้ยังเป็นจริงทุกประการโปรดอย่าเอางานท่านทุ่มงบจัดงานทั้งทีมาเสี่ยงกับ การลองผิดลองถูกเอาเองดีกว่าครับเรายินดีเป็นที่ปรึกษาให้ท่านได้อุ่นใจ




หาเเรงงานยากถูกเบี้ยวงานบ่อย เป็นงานที่จำเจไม่อยากทำ เป็นงานเร่งด่วนไม่มีตำเเหน่งนี้ในบริษัทของคุณ ไม่มีงบจ้างเป็นพนักงานกินเงินเดือน ขาดเเคลนอุปกรณ์ เครื่องมือเครื่องมือเครื่องใช้ไม่ครบ ไม่มีคนเเละอุปกรณ์ที่จำเป็นต้องจัดงานเป็นของตนเอง งานเยอะจนล้นมือเรียกใช้OutsourceหรือOrganizerจัดงานให้ย่อมเป็นผลดีกว่า เเน่นอน
ติดต่อปรึกษางานมาได้ที่ 08 66 59 45 24 คุณเอ  หรือ friendshipmodeling@hotmail.com
งานเร็วงานด่วนไม่เสียเวลาลงงานหาคน น้องๆstand byเตรียมพร้อม เรียกใช้Friendshipmodeling

ติดต่อรีวิวเเละโฆษณาสินค้าได้ที่  https://www.facebook.com/candymodel

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รับจ้างงานเต้นโชว์ cover coyoty เต้นเปิดตัวสินค้าต่างๆได้ที่นี่

หาจ้างพริตตี้(PRETTY)เอมซี(MC)ได้ที่นี่